วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

หลวงพ่อธัมมชโย ให้อะไรแก่ฉัน

หลวงพ่อธัมมชโยสร้างวัดพระธรรมกายมาเพื่อให้ผมและชาวพุทธทั่วโลกได้ทำบุญ   พอเห็นหลวงพ่อธัมมชโยที่วัดพระธรรมกาย ผมจะปลื้มใจทุกครั้ง   ผมชอบที่มาวัดพระธรรมกายแล้วหลวงพ่อธัมมชโยมานำนั่งสมาธิ   หลวงพ่อธัมมชโยท่านอยู่แต่ในวัดพระธรรมกาย ไม่เคยได้ไปเที่ยวสนุกสนาน   เอาเป็นว่าหลวงพ่อธัมมชโยและวัดพระธรรมกาย ให้สิ่งดีๆกับผมไว้เยอะมากก็พอ

1 ความคิดเห็น: